KHÍ OXY Y TẾ



KHÍ Y TẾ SÀI GÒN là đơn vị cung cấp khí oxy y tế chuyên nghiệp, uy tín, bình khí oxy y tế bán trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Khí Oxy y tế của công ty chúng tôi được chiết nạp và phân phối rộng lớn tại tất cả trung tâm, bệnh viện, tại hộ gia đình, đặc biệt dịch vụ oxy y tế của chúng tôi cung cấp tới tận gia đình có bệnh nhân cần hỗ trợ thở khẩn cấp, với chất lượng khí chuẩn y tế, 24/24, đội ngũ giao hàng nhanh, nhiệt tình, đã tạo tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng.

BÌNH KHÍ OXY 
1.     Hình thức cung cấp khí Oxy y tế
-         Bình oxy nhỏ 3 lít đến 6 lít dùng vận chuyển trên xe cấp cứu, xe máy, đưa người bệnh, vận chuyển người bệnh trên đường đi trên quảng đường ngắn, thời gian thở chừng 1 tiếng đến 6 tiếng thùy theo thể tích, nhỏ gọn, nhẹ.
-         Bình Oxy 10 lít và 14 lít, 20 lít dùng thở tại nhà (có thể vận chuyển được), thời gian thở 12 đến 24 giờ, dùng cho bệnh nhân thỉnh thoảng thở khi mệt, nhỏ gọn, thở tại nhà..
-         Đối với bệnh nhân sử dụng liên tục, chúng tôi cung cấp bình Oxy cấp cứu lớn, thể tích 40 lít, chứa 6m3 khí Oxy y tế tinh khiết.
Bình khí Oxy 

2.     Cung cấp khí oxy đối với hộ gia đình:
Cung cấp dịch vụ oxy y tế tại nhà, bán và cho thuê bình Oxy Y tế 24/24.
Bộ thở bao gồm ống thở, đồng hồ Oxy, bình oxy nhiều thể tích khác nhau từ 2 lít, 3 lít, 6 lít, 10 lít, 14 lít, 20 và 40 lít.
Quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi 0989.426.726 khi người nhà cần thở khí Oxy y tế.(cho cả Sài Gòn và Hà Nội), nhân viên chúng tôi giao hàng trong vòng 1 giờ bất cứ thời gian nào.
Hoặc chi tiết nhất tại: Dịch Vụ Oxy Y tế Tại Tp.HCM

Bộ Oxy thở Sài Gòn

3.    
Cung cấp khí oxy đối với bệnh viện, trung tâm y tế:
Bình khí Oxy chuẩn y tế của chung tôi đã và đang phân phối rộng rãi trong các trung tâm y tế, bình được kiểm định an toàn định kỳ, vỏ bình mới, màu sắc và ký hiệu không lẫn lộn. thể tích đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng
Cung cấp bình khí Oxy y tế cho công ty, hàng không, các trường học, cho hàng hải, cứu hộ….
4.     Khách hàng, đối tác sử dụng Khi Oxy do chúng tôi cung cấp:
-         Phòng khám đa khoa Anh Dũng
-         Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
-         Phòng khám đa khoa Duy Tân
-         Bệnh viện Đồng Nai
Ngoài ra chúng tôi cung cấp khí oxy, bình khí oxy cho tất cả cá nhân , hộ gia đình hầu khắp các quận huyện tại tp Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về dịch vụ và sản phẩm vui lòng liên hệ:
KHÍ Y TẾ SÀI GÒN
349 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Hotline: 0989 426 726 / 0968 634 926


Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÌNH KHÍ OXY MINI Y TẾ NHỎ

BỘ OXY Y TẾ MINI CÓ HỘP ĐỰNG