BỘ OXY Y TẾ MINI CÓ HỘP ĐỰNG


Nhỏ, gọn, tiện ích, dễ giành trong việc di chuyển đó là những gì mang lại khi  bạn sử dụng BỘ OXY Y TẾ MINI CÓ HỘP ĐỰNG. Ngoài việc sử dụng cho bệnh nhân cần thở thì bình oxy mini là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi hộ gia đình nhất là những gia đình sống tại các khu chung cư có điều kiện phòng cháy chữa cháy kém.




Cũng giống như bộ bình Oxy y tế mini thông thường. Bộ bình oxy y tế mini có hộp đựng bao gồm:

-         Bình oxy mini: 3 lít
-         Đồng hồ điều áp: Với tác dụng đo áp suất, điều chính lưu lương khí oxy
-         Dây dẫn khí Oxy hay còn được gọi là dây thở
-         Mặt nạ thở.
-         Hộp đựng

Đặc biêt để đảm bảo tính an toàn, vệ sinh, tính gọn nhẹ thì BỘ BÌNH OXY Y TẾ MINI  được thiết chứa trong hộp đựng gọn gàng và an toàn. Với chất liệu là nhựa cứng an toàn,  tất cả các thiết bị của bộ phụ kiện luôn được bảo quản và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.
Ngoài ra với chiếc hộp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ an toàn khi  gia đình bạn có con nhỏ hoặc người già tránh va đập. Ngoài ra với chiếc hộp bộ bình oxy y tế mini sẽ là thiết bị hữu ích khi sự cố trong căn nhà xẩy ra như họa hoạn, cháy nổ…



Hướng dẫn sử dụng Bình oxy y tế:

  • B1.  Lắp đặt bình Oxy : Lắp van điều áp và bình sau đó lắp dây dẫn vào van điều áp.
  • B2: Cho bệnh nhân nằm theo đúng tư thế và sử dụng mặt nạ hoặc dây thở vào mũi hoặc miệng bệnh nhân.
  • B3. Sau khi lắp xong kiểm tra lại 1 lần nếu thấy an toàn thì từ từ xoay van bình để khí xả ra dần dần đảm bảo mức dùng cần thiết. Quan sát lưu lượng khí Oxy  qua đồng hồ điều áp.


Mọi thắc mắc cũng như để được tư vấn về dịch vụ oxy y tế, Oxy thở quý  khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline: 0989 426 726 ( Tư vẫn miễn phí)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÌNH KHÍ OXY MINI Y TẾ NHỎ

KHÍ OXY Y TẾ